Phong cách thiết kế tân cổ điển trong kiến trúc nội thất căn hộ chung cư

Những cảm nhận về gỗ rất đa dạng, nếu đem so dáng vẻ gãy gọn của phong cách nội thất hiện đại thì đồ gỗ nội thất theo phong cách tân cổ điển lại toát lên vẻ quyền uy, nhẹ nhàng, lộng lẫy và thanh thoát. Phòng khách thanh lịch sang trọng với đường nét uốn lượn của gỗ và chất cảm của vải, điểm nhấn cho toàn bộ không gian là chiếc bàn được thiết kế rất tao nhã .



Sẽ thật là sai lầm khi nghĩ rằng nội thất theo phong cách tân cổ điển chỉ dành cho những ngôi biệt thự với kiến trúc bề thế, hoành tráng. Thực tế cho thấy những căn hộ chung cư có diện tích từ 100m2 trở lên hoàn toàn có thể thiết kế trang trí nội thất theo phong cách tân cổ điển nếu gia chủ thật sự yêu thích và được hỗ trợ từ những người Kts, và nhà trang trí nội thất có kinh nghiệm.

Ngoài vẻ ngoài lộng lẫy đặc trưng ra thì phong cách '' Tân cổ điển'' là một phong cách khó tiếp cận và khá kén chọn vật liệu ( nếu như xu hướng thiết kế hiện đại có thể kết hợp nhiều loại vật liệu cũ mới trong cùng một không gian thì dường như phong cách '' Tân cổ điển'' thường lấy gỗ làm phần chính), đặc biệt là đối với căn hộ chung cư yếu tố không gian sẽ có ảnh hưởng không ít đến cách thức thực tế, sao cho tránh được cảm giác nặng nề, rối mắt từ chất liệu gỗ và những đường nét hoa văn cầu kỳ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét