Thiết kế vườn trong nhà

Vườn thẳng đứng là xu hướng thiết kế còn khá mới mẻ trong ngành thiết kế nội thất căn hộ. Đây chính là không gian xanh cho ngôi nhà của bạn, mang lại không khí trong lành cũng như sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.



Bạn có thể thiết kế cho ngôi nhà của mình vườn đứng ngay vị trí gần cửa ra vào bên ngoài. Với màu sắc tươi xanh mát hài hòa sẽ tạo nên một không khí mát lành thực sự khi bước chân vào căn nhà, giúp xóa tan mệt mỏi, tạo sự thư thái nhẹ nhàng.

Vườn thẳng đứng phòng khách
Không gian phòng khách sẽ thực sự tươi mát hơn khi được thiết kế vườn đứng hợp lý cạnh tường, gần vị trí chân cầu thang, đây sẽ trở thành tâm điểm chú ý khi khách bước chân vào không gian này. Vườn đứng phòng khách tạo nên sự hài hòa màu sắc, trang nhã về không gian cũng như phong thủy.

Vườn đứng sân vườn phía ngoài nhà
Cùng với thiết kế sân vườn, vườn thẳng đứng tạo nên không gian xanh cho ngôi nhà của bạn. Cây xanh không chỉ mọc từ đất lên mà còn từ đâm ra từ phía tường sẽ tạo nhiều thích thú, khám phá. Đây cũng chính là giải pháp tiết kiệm diện tích nếu bạn không có đủ không gian để thiết kế nên một sân vườn.

Vườn đứng cầu thang
Sẽ thật tẻ nhạt nếu những bức tường chân cầu thang nhà bạn chỉ được trang trí bằng những lớp sơn truyền thống. Bạn cũng có thể tận dụng những khoảng trống trên tường này để biến chúng thành những khóm cây xanh mát xinh xinh tạo nên sự hiện đại và thẩm mỹ, điều hòa khí nóng trong nhà.

Vườn đứng nhà tắm
Bạn sẽ có một không gian thư thái, thoải mái tuyệt vời với việc thiết kế vườn đứng trong nhà tắm, cạnh bồn tắm của bạn. Bạn có thể ngâm mình trong làm nước, hát nghêu ngao những giai điệu ưa thích rồi đưa mắt ngắm nhìn những khóm cây xanh, như mình đang bị lạc vào một khu rừng xanh mát vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét